Cuối tuần vừa qua, một số người chơi khi tham gia vào các cuộc chiến trong Boom online đã bị biến dạng thành Hải Cẩu. Được biết, đây cũng là một cách chơi hoàn toàn mới của game đặt bom này. Tai game Pi mien phi .

 
Mặc dù Bộ TT&TT đã có công văn yêu cầu các ISP chặn các game của Koram Game, một nhà phát hành game từ Trung Quốc, nhưng thực tế vẫn chưa chặn được triệt để. Game ofline

 
Sau khi ra mắt phiên bản Big Update mang tên Võ Lâm Loạn Chiến với rất nhiều tính năng mới cách đây không lâu. Sắp tới đây, ban điều hành game Độc Cô Cầu Bại (ĐCCB) lại tiếp tục gây sốc cộng đồng khi tung ra hàng độc mang tên “Thánh Võ Lệnh”. Bất kỳ một nhân sĩ võ lâm Độc Cô Cầu Bại nào chỉ cần sở hữu được giftcode này sẽ có cơ hội hóa Thánh Gióng… Tai game IOS mien phi

 
Việc The King of Fighters Online ra mắt tại Thái Lan đã khiến cho cơ hội thưởng thức tựa game này của game thủ Việt trở nên rất dễ dàng. Game android.

 
Hiện nay, Tiên Giới Truyện 2 mới chỉ trải qua 1 lần thử nghiệm từ năm 2012 và vẫn chưa có thời gian phát hành chính thức.

 
Mỗi lần ra mắt game mới lấy chủ đề Naruto là mỗi lần cộng đồng game thủ nước nhà lại có dịp xôn xao và mong chờ.Tai game java mien phi .

 
Vào sáng ngày 28/8, 2U đã mở cửa đón game thủ Việt. Đây là tựa Webgame casual vốn có tên gọi gốc là Thiên Không Chi Vũ mới được giới thiệu trong thời gian gần đây. Tai game Bigone mien phi.

 
Cách đây ít lâu đã có nhiều tin đồn cho rằng FIFA Online 3 sẽ mở cửa bản Closed Beta vào ngày 15/8. Thế nhưng, cho tới thời điểm gần đây thì người chơi vẫn chưa thể chính thức trải nhiệm tựa game online được mong chờ nhất trong năm này. Tai game iwin mien phi bản mới nhất.

 
Trở thành những chiến binh ninja với trang phục đen, cùng khả năng sử dụng gươm và ám khí nhanh như chảo chớp sẽ luôn là trải nghiệm khó quên đối với mỗi người trong chúng ta. Tai game avatar mien phi.

 
Vào ngày hôm nay 27/8, Webgame Chiến Binh Thép đã mở cửa đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng đăng nhập để trải nghiệm game tại địa chỉ trang chủ của trò chơi. Tai game mobile mien phi