League of LegendsRiot Games vừa bật mí về một Champion mới trong League of Legends, với tên gọi là Yasuo. Vẫn chưa có nhiều thông tin về vị tướng mới này, và ông được gọi là một “thanh kiếm trần”. Tai game offline
Theo mô tả, Yasuo là một người trọng danh dự, nghĩa khí, với khí chất của một võ sĩ đạo đích thực. Tuy nhiên theo Yone, em trai của Yasuo, ông là một kẻ phản bội. Yasuo được cho là đã giết tất cả những người mà ông có trách nhiệm phải bảo vệ, thế nên ông bị gọi là kẻ sát nhân (murderer). Game offline hay nhất

Những chi tiết bật mí của Riot vẫn còn khá mù mờ, và nhiều người lại cho rằng, Champion mới thực ra là Yone chứ không phải Yasuo. Sau đây là đoạn mô tả về Champion mới, được cho là do Yone viết lại:

“Khi tôi xem anh trai tôi lần đầu tiên tập luyện với thanh kiếm, đó như thể là chính anh tôi đã thổi sức sống vào trong chính thanh kiếm, chứ không phải là nó đang dạy kiếm thuật cho anh ấy. Những người nghe thấy tiếng gió rít qua thanh kiếm đều cảm nhận như anh ấy là một bậc thầy về kiếm thuật. Nhưng anh tôi đã lớn lên, tài năng của anh ấy cũng lớn theo và cả cái tôi của anh ấy cũng thế. Anh ấy bốc đồng, kiêu ngạo, khoe khoang và bỏ qua tất cả những bài học về sự khiêm tốn, nhẫn nại.

Lo sợ anh tôi đi lạc quá xa con đường của mình, tôi đã tìm cách cảnh báo anh ấy. Tôi gửi cho Yasuo một hạt cây thích, biểu tượng ẩn ý cho bài học về sự khiêm nhường và anh ấy có lẽ đã quên mất. Yasuo nhận điều đó, và tôi hi vọng rằng anh tôi sẽ học hỏi lại sự kiên nhẫn cũng như những đức tính tốt đẹp của một kiếm sĩ.
Tuy nhiên, ngày hôm sau tôi được tin Yasuo đã có hành động phản bội khi giết chết người mà anh ấy đã tuyên thệ sẽ bảo vệ đến cùng. Yasuo đã phản bội dân tộc, phản bội bạn bè và phản bội chính bản thân mình. Gạt đi những nỗi đau, tôi buộc phải lên đường tìm kiếm Yasuo với nhiệm vụ bắt anh ấy về chịu tội. Tôi phải nắm lấy một thanh kiếm không có vỏ bọc, đó là Yasuo.”

Qua những mô tả trên đây, có thể thấy Champion mới của LOL sẽ là một tướng dạng Samurai, sử dụng vũ khí chính là kiếm. Champion này là Yasuo hay Yone, hay là cả 2, điều đó sẽ còn phải chờ chính Riot công bố. Download game offline mobile

Theo Game8



Leave a Reply.